27 thg 5, 2010

PR hình ảnh "những người độc thân vui vẻ" :D

Đọc "1 ngày Hải Vân vô blog cả chục lần" thấy iêu ghê :) mà chưa sưu tầm thêm được hình ảnh để post.
.
Nghĩ mấy bạn có gđ thì khoe hình vợ chồng con cái, nên tui post khoe hình những người "ế" như tui với Tuyền đi vi vu chung với nhau gần đây cho bà con ganh tỵ chơi :D
.
(giờ mới thấy làm trưởng ban biên tập như tui có lợi thế dzậy đó!!!)
.
Đầu tiên là vi vu Đồng Tháp cuối 2009







Kế tới là vi vu Đà Lạt 04/2010






























Và sắp tới sẽ còn vi vu... ;)
.
P.S: hổng phải tui muốn khoe hình đâu, mà mục đích chính là bạn nào đang có í định làm mai 2 đứa tui cho ai đó thì nhớ lựa hình đẹp đẹp đi làm mẫu nhen ;))

.
.
.

9 nhận xét:

  1. TranHan: hỏng biết 2 cô nàng định vi vu đến khi nào vậy ta? :D

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn 2 người đi vi vu mà tui ao ước, giờ như nhỏ HP nói suốt ngày chỉ biết sữa và tả cho con thôi. Nhìn Đà Lạt festival đẹp quá, người trong hình cũng đẹp :). Chắc là phải mua không khí về thổi cho con mau lớn để năm sau được đi ĐLạt.

    Trả lờiXóa
  3. @hai van: hihiih Ráng mà nghĩ đến sữa và tả để con mau lớn rùi vi vu như người ta hén.

    Trả lờiXóa
  4. @tran han: đang ráng lém đây, hihi. Hân cũng là blog fan đấy, vừa thấy Loan post tin là thấy có comment rồi.

    Trả lờiXóa
  5. ráng vi vu cho lâu lâu đi hai nhỏ, để lấy chồng rồi thì... hichic... Tui bị "ép" quá nên phải cưới khi đang "tuổi xuân phơi phới".... May mà còn kịp kèm theo điều kiện 3 năm sau mới có baby nên cũng còn "gỡ gạc" chút đỉnh...Lâu lâu ngồi xem lại hình mình "ngày ấy" mà... sao hồi xưa mình trẻ & minhon quá dzậy ta....:P

    Trả lờiXóa
  6. @Loan: hình chụp bằng máy chụp hình loại nào mà sắc nét quá vậy mày, cq tao ai cũng khen đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. @ Hải Vân: tao với em tao mê chụp ảnh nên hùn tậu cái máy DSLR này đó, hiệu Canon 450D, chụp cảnh, hoa cỏ kg có người còn đẹp hơn ;))

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. @Hải Vân: Uhm, được cái là hình như tui là người post comment đầu tiên thì phải hahaha
    @Hoàng Phương: hồi đó nhỏ "nhon" nhất mà. Giờ còn nhon không? Nghe tình hình này hình như là mất phoọc thì phải? :(

    Trả lờiXóa