25 thg 5, 2010

Những hình ảnh xưa... của tui :)

Chụp hình, post hình 2 ngày, mỏi tay luôn, cho tui lăng xê vài tấm hình xưa ... của tui cùng các thành viên "iêu dấu" của A1 nhen!!!
.

Tấm này tui, Yến Nhi và Tuyền chụp hồi lớp 8 ở Toà Thánh

2 tấm này 4 đứa tui được đi Đà Lạt cùng các thầy cô vào hè lớp 9




Tấm này thì chụp ở nhà bạn Huyền, cũng vào năm lớp 9

Tấm này thì chẳng nhớ 4 đứa đã xé lẻ đi Hồ Dầu Tiếng vào năm nào đó, có lẽ là cấp 3 ;)

Tấm này tui, chị Cẩm Vân, Tuyền chụp cùng cô Thủy đội
(hình như lúc vừa ra trường, về thăm lại trường xưa)
(hihi, cô Thủy ăn gian, đứng trên bục cao :D)


Tấm này là ngày tui, Nhật Đông, Hải Vân và Thạch tốt nghiệp đại học
và được vinh hạnh có sự hiện diện chung vui của bạn Quang, Quốc Dũng và Hoài Nam :x




16 nhận xét:

  1. Tui nhớ là tốt nghiệp của Loan tui có đi chúc mừng mà, sao không thấy tui trong hình nhỉ :-((

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Tuyền có nhớ lộn hông. Bữa đó bạn T đâu có đi dự đâu. Bữa đó hình như ra tới cổng chụp hình thì Q và N tới, nhào vô chụp hình luôn :D

    Trả lờiXóa
  3. Tui cũng nhờ là không có bạn Tuyền đi :)

    Trả lờiXóa
  4. Ủa, vậy tui đi dự tốt nghiệp của ai ở Tr.Kinh Tế vậy ta. Tui nhớ là lúc đó bạn Loan cũng mặc áo dài mà, lâu quá quên rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Hehe. Hải Vân ơi, blog lớp mình có người đăng quảng cáo kìa. Có nên thu tiền hông hén ;)

    Trả lờiXóa
  6. Chắc là phải thiết kế thêm phần quảng cáo quá Loan ơi, biết đâu các doanh nhân lớp mình lại ùn ùn đăng quảng cáo. Truy lùng thủ phạm vừa đăng ký quảng cáo là ai, để biết mà thu phí :)

    Trả lờiXóa
  7. chà, đến blog của lớp mình cũng có người đăng quảng cáo kìa!! Thật là ... mà cũng nên phát huy để càng nhiều quảng cáo hơn hén. Hải Vân thấy thế nào?

    Trả lờiXóa
  8. @Tran han: chắc là phải phát triển những mục hấp dẫn để ai vào blog một lần là phải vào hoài, chẳng hạn như post hình tắm biển của bạn Loan, bạn Tuyền hé Hân, hehehe.

    Trả lờiXóa
  9. That's a good idea. Bạn L, bạn T vi vu nhiều đề nghị up hình tắm biển lên hén hihihi Không post tui post ráng chịu àh nghen :)

    Trả lờiXóa
  10. Ôi! Mới có post hình "cũng thường thường thôi" của tụi tui mà đã thu hút nhiều độc giả rồi, chứ nếu post hình "hấp dẫn hơn 1 chút" thì chắc "sập" mạng quá, hihihi

    Trả lờiXóa
  11. @Loan & Tuyền: 2 bạn mau load hình hot hot 1 chút đi, teen thì có hot girl còn U30 như mình thì có hot woman cũng OK rồi.
    @Hân: Có baby chưa, P đang kiếm ai có con gái để đặt cọc nè. Hân cho mình nickname or mail address nha, P sẽ gửi hình bây giờ của mình cho xem .....hihihih.... đang cố gắng tập thể dục. Hy vọng đến khi con 2 tuổi mẹ có thể thành hot mum...

    Trả lờiXóa
  12. @T.Hân, @H.Vân: Hè này tui với T sẽ vi vu biển để kiếm vài tấm hình post, H post trước đi ;)

    @H.Phương: U35 rùi P ơi, làm gì còn U30 nữa :D

    @T.Hân: Hoàng Phương chỉ dám gửi hình bây giờ riêng cho Hân thôi, chờ chừng nào minhon thành hot mum mới dám post hình lên blog :D

    Trả lờiXóa
  13. @Hoàng Phương: nick và email của Hân nè evnshop@yahoo.com, H chưa có baby đâu. Sau cái lần sẩy lần trước nó tịt ngòi luôn rùi huhhuhu Nói vậy chứ đang cố gắng đây. Khi nào có sẽ alo cho tất cả mọi người. Àh, Phương cho H link blog của P đi. H cũng dùng opera đó :P

    @Loan: hihihi hù mọi người tí thôi chứ tướng tui mà post thì .... đem nhát ma con HP quá hihi :)

    Trả lờiXóa
  14. @Hân: H vào facebook đi (Michell Nguyen), dạo này mình online trên ấy suốt còn blog thì post đầy bài giảng cho SV nên cũng .... Cho tui quên blog 5 phút nha, nghỉ hè mà ....hehehe....

    Trả lờiXóa
  15. @Phương: thiệt tình là tui có facebook áh. Nhưng tui toàn chơi game không hà hehehehe OK, để H vào thử hén.

    Trả lờiXóa
  16. @Phương: xí nghe, tui vào hỏng có được nhỏ ơi. Có lẽ là hơi dốt tí hihi Loay hoay tìm mãi không ra cái facebook của nhỏ hihi

    Trả lờiXóa