24 thg 5, 2010

Những hình ảnh xưa... (3)

Mấy tấm này hình như lớp mình tụ tập ăn uống ở nhà cô, có cả các thầy cô khác nữa, mà tui không thể nhớ nổi là dịp gì :(. Thấy cũng đông đủ bạn bè ghê.
.
Mấy bạn có nhớ là dịp gì thì comment vô nhen :D
.

Bàn này có tui, Huyền, H.Phương, Hưng, c.Cẩm Vân, Quang, cậu và Đức Minh

(còn 1 người nữa là Khoa hay Nghĩa nhỉ ?!)

(bạn nào chụp ảnh mà "chơi xấu" ghê, chụp ngay lúc tui đang đút cuốn gỏi cuốn vô miệng :")


hổng biết bạn Tuyền ngồi chung bàn với ai
có thầy Thắng ngồi bàn kế bên kìa
bàn này thì có bạn giang, Cao, Tuấn, Bỉnh Quốc và ...
Bạn Dung nè, Ngọc Hạnh và Yên Hà
(bạn Yên Hà ơi, hồi này dễ thương quá hà ;))
.
.

7 nhận xét:

  1. Đây là những tấm hình tổ chức 20-11 năm...nhớ có trận đánh bóng chuyền và thua te tua...Trần Hân thì giả bộ xỉn quắc cần câu...

    Trả lờiXóa
  2. Ai comment dzậy nhỉ?!?!?!

    Trần Hân ơi, có vụ này hông dzậy ^_*

    Trả lờiXóa
  3. Trời ơi, ai vậy ???? ai tố cáo tui vậy? Mà có thiệt không đó? Cũng hỏng nhớ nữa ... hixhix

    Trả lờiXóa
  4. Theo thông tin trên báo đài cũng như từ những người hay xỉn thì 10% người xỉn không nhớ những gì mình đã làm lúc xỉn, còn 90% còn lại thì giả bộ không nhớ ^_*

    Trả lờiXóa
  5. @Tran Han: lau qua khong thay nho tren blog dang thac mac day, hihi.

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lâu Trần Hân mới ghé blog, mà bị tố cáo dzậy, chắc biệt tích giang hồ luôn quá:)

    @Trần Hân: kệ đi nhỏ ơi, mai mốt mình báo thù ;)

    Trả lờiXóa
  7. chào các bạn, tôi là chị họ của Trương Tiểu Ngọc, thật bất ngờ khi lang thang trên FB và tìm được thông tin, hình ảnh về lớp 12A1, nơi đó có một số người tôi biết (vì tôi học trên các bạn 1 lớp, vả lại cái Thị Xã Tây Ninh của chúng ta cũng không to bao nhiêu. Nhìn thấy hình ảnh của các bạn tôi thấy lại hình ảnh của em tôi, thật bất ngờ ... Chúc tình bạn của lớp 12A1 bền vững, hãy giứ lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy trên hình ảnh, trong tim của chúng ta để rồi sẽ có lúc ngồi ôn lại, lúc đó có thể chúng ta cười ngất ngứ cũng có thể chúng ta hoen mi và cứ nhắc lại mãi những câu chuyện khi xưa không bao giờ cũ, không bao giờ nhàm chán. Cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa