24 thg 5, 2010

Những hình ảnh xưa... (2)

Bạn Minh Trang share cho tui 1 số hình ảnh xưa của lớp đã hơn 2 tháng rùi, mà bữa nay tui mới chụp lại và post lên blog cho các bạn chiêm ngưỡng. Chân thành cáo lỗi cùng các bạn :)
.
Những hình ảnh đầu tiên là những hình ảnh của nhóm bạn Minh Trang góp nhặt từ cấp 2, cấp 3, nhìn mọi người nhí và dễ thương quá xá :x
.

Hình như chụp ở Núi Bà nè...

Công viên gì gì đó... ở Tòa Thánh... (quên tên rùi :( )

Tiệc gì mà hoành tráng quá, có cả bạn Chi nữa

sao hình này kg có mặt Minh Trang mà Minh Trang lại có hình nhỉ, chắc là ai tặng rùi?!?!?!

bạn Hữu Phương cười ngộ ghê :D

.

P.S: nhớ bạn Tiểu Ngọc ...

.

3 nhận xét:

  1. TranHan: nhìn từ trên xuống dưới sao hỏng có tấm nào có mặt tui nhỉ? huhu không chịu đâu. Mà hình như hồi đó cả lớp "tẩy chay" tui thì phải??? hihi "quậy" quá mà. Giờ nghĩ lại hồi ấy đúng là có những lúc suy nghĩ chưa tới hehehe. Mà thiệt tình thì tui hỏng có tấm hình nào của năm 12 cả, ngoài tấm hình tui chụp chung với Tiểu Ngọc lúc đi núi Bà Đen (mà hình như là Tiểu Ngọc tặng thì phải hixhix). Để hôm nào về nhà cũ tìm lại, tìm thấy sẽ cung cấp cho Loan nhé.

    Trả lờiXóa
  2. TranHan: Xem lại 1 lần nữa ... sao hồi ấy ai cũng nhí nhố, nhìn ngố ngố mà dễ thương ghê :) hihhhihi Thật lòng có nhiều bạn H nhìn không ra, chỉ khi đọc comment của L mới biết hìhì

    Trả lờiXóa
  3. Tối mình sẽ rà lại, hy vọng sẽ post tấm hình có Trần Hân nhen :)

    Trả lờiXóa