7 thg 1, 2010

Điểm tin (kỳ 1)




Theo đề nghị của bạn Long, BBT blog sẽ cố gắng thu thập thông tin về các thành viên trong lớp, thông báo rộng rãi trên blog để các bạn có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn,… với nhau. Do thông tin được góp nhặt từ nhiều nơi, khả năng “tam sao thất bản” là không thể tránh khỏi, BBT mong nhận được sự hỗ trợ của tất cả các bạn để thông tin được cập nhật và chính xác hơn. Mọi tin tức 8 xin các bạn đăng tải, chia sẻ trực tiếp lên phần “Nhận xét” của blog hoặc gửi về địa chỉ mail 12a1.tranhungdao@gmail.com


.
Và sau đây là 1 số tin tức của các thành viên trong lớp.


.
Đầu tiên là 1 tin vui.
Ngày 05/01 vừa qua, Quang, Long, Loan, Tuyền có tham dự buổi party mừng thôi nôi bé Thái Thục Dung (nichname: Chip) con của bạn Thái Hoài Nam. Theo thông tin từ bạn Nam, thì tháng 3 tới bà xã của bạn Nam sẽ lên đường sang Mỹ để bảo vệ luận án tiến sỹ trong 3 năm. Sau đó vài tháng thì bé Chip cũng sẽ theo mẹ qua Mỹ. Chia vui với gia đình bạn Hoài Nam!!!
Đồng thời với tin vui thì bạn Hoài Nam cũng sẽ free trong 1 thời gian dài sắp tới, do đó bà con có độ ăn chơi nhớ rủ rê cho bạn Nam đỡ buồn nhen. Bạn Nam có đi Mỹ chơi thì nhớ đem quà về cho mọi người nhen! :)


.
Tin thứ 2 là tin hơi cũ 1 chút, nhưng cũng là tin vui.
Bạn Quang - lớp trưởng - hiện đã gia nhập vô đội quân “giảng viên đại học” của lớp chúng ta, hiện đang trợ giảng, chừng nào lên bục giảng chính thức sẽ mời bà con đi ăn mừng chia vui. Đúng hông bạn Q?!
Tính tới thời điểm này thì hình như lớp chúng ta đang có 4 giảng viên đại học thì phải: bạn Hoàng Phương, bạn Hoài Giang, bạn Yên Hà, bạn Duy Quang. Hình như bạn Tuấn cũng đang rục rịch khởi động gia nhập vô nghề này.


.
Tin thứ 3 là tin cũng cũ luôn, chẳng biết vui hay buồn.
Bạn Minh Trang sau bao ngày cố định chỗ trọ ở đường Lê Văn Sỹ đã dời qua chỗ ở mới trên đường Phan Xích Long bởi khi ở chỗ trọ cũ đã bị chôm 1 cơ số đồ đạc có giá trị, đặc biệt là 1 cái máy ảnh kỹ thuật số (còn lưu giữ rất nhiều hình ảnh lãng mạn chưa được chép ra). Bạn Trang có lời mời các bạn rảnh rỗi ghé thăm chỗ trọ mới của bạn Trang nhen, đầu bếp của lớp sẽ trổ tài đãi các bạn 1 bữa không thể nào quên!


.
Tin thứ 4 là 1 tin dù cũ nhưng đã được cập nhật tới ngày hôm nay, 1 tin buồn.
Tình hình là những thành viên độc thân hiếm hoi còn lại của lớp vẫn còn độc thân và càng ngày càng trong tình trạng báo động khẩn cấp. Các thành viên đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình chắc phải dành chút thời gian hỗ trợ, giúp đỡ, trợ giúp, tư vấn,… để giải quyết mớ tồn đọng này quá!!!


.
Bản tin kỳ này tới đây là hết. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét