23 thg 12, 2009

Café Sỏi Đá 19-12-09

Chiều thứ 7, nhân dịp bạn Quỳnh Như lặn lội từ ... Biên Hòa dzìa, gọi điện thoại và nhắn tin rủ rê bà con đi café. 1 số hồi âm kg đi được, 1 số im re nín khe.
.
Và cuối cùng là chầu café ế rệ, được đúng "5 anh em trên 1 bàn café" (à, thêm 1 khách mời là bạn Khương - bạn của Nhật Đông nữa).
.
Café tối. Hình chụp trong bóng tối. Chụp bằng điện thoại di động xịn của Quỳnh Như, nhưng thợ dỏm nên chất lượng kém quá. Nhưng cứ post lên đây cho bà con chiêm ngưỡng.
.
Bạn Duy Quang đang làm duyên
Bạn Như khoe trái dừa 30K
Bạn Nhật Đông và bạn Khương nhìn dễ sương quá
Bạn Loan với bạn Tuyền cũng dễ sương nữa, cười toe toét :D


2 nhận xét:

  1. Nhìn hình thấy mọi người dễ sương thiệt

    Trả lờiXóa
  2. Thân chào các bạn yêu dấu!

    Từ bữa họp lớp đến giờ tui busy qua, đến nay mới đỡ đỡ một chút xíu!
    Năm 2010, Quang chúc các bạn và gia đình Sức khỏe dồi dào, Bình an và Hạnh phúc nha!
    Xem xong Blog của lớp mình tui thấy tội nghiệp cho Loan quá. Loan rất chịu khó và có tâm vì tập thể 12A1 Rất mong Loan tiếp tục dành chút thời gian tiếp tục củng cố Blog lớp mình nha. Quang nghĩ để mọi người nhớ địa chỉ blog mình, tụi mình cần có thời gian và thường xuyên gửi địa chỉ, hay các phương tiện thông tin khác để mọi người người nhớ. Rồi từ từ, mọi người thấy thú vị sẽ tham gia nhiều hơn. Loan cứ xem mình trồng hoa lộc vừng vậy... Cần chăm sóc tốt và có thời gian sẽ ra hoa kết trái thôi.
    Các bạn ơi, mỗi ngày bọn mình bị trừ đi một ngày cho sự tồn tại trên cõi đời này. Tụi mình cùng dành một ít phút để cùng nhau enjoy và chia sẻ những điều thú vị và không thú vị trên đường đời này nha.
    Sức mạnh của tình bằng hữu luôn là niềm vui và chỗ dựa cho tụi mình để cùng nhau phấn đấu.
    Nghĩ tới nghĩ lui, Quang rất tự hào các thành viên lới mình. Đi đâu tui cũng khoe các bạn lớp mình hết.
    Hôm sau, tiếp tục...

    Trả lờiXóa