15 thg 11, 2009

Những hình ảnh xưa...

Sắp tới ngày 20/11 rùi.
Vừa mới họp lớp, vừa mới gặp lại cô, nên nhớ ngày xưa quá!!!
Lôi mấy tấm hình cũ ra coi, chụp lại, post lên cho các bạn ngắm và nhớ lại thưở xưa hen!!!
Chất lượng hình ảnh hơi bị kém quá :(

Đầu tiên là hình 1 nhóm nữ, chụp vào dịp lớp 9 thì phải, nhìn vừa nhí, vừa ngố, vừa nhà quê :D

Hổng nhớ sao hồi đó lại có máy chụp hình, và chụp vào dịp nào nữa ?!?!?!

Hình này chụp dịp cắm trại năm lớp 12. Nhìn tui đứng có dáng quá hén! Bạn Đức Minh cầm đàn cũng có dáng nghệ sĩ hén! Lớp trưởng cũ và lớp trưởng mới nắm tay thân thiết quá!!!


Hình này lớp mình chụp trước cổng trường, để dành đăng tập san của trường (mục "những đàn chim sắp tung cánh"). Còn vài tấm nữa cũng chụp dịp này, có 1 tấm được đăng lên bìa quyển tập san, mà mình để lạc đâu mất rùi :(



Hình này là dịp Lễ tổng kết năm học lớp 12 (95-96). Các bạn xuống SG luyện thi hơn 1 nửa rùi, chỉ còn vài mống đi dự lễ tốt nghiệp thôi. Bạn An cầm lá cờ hoành tráng ghê. Hình như lớp mình được Cờ thi đua của cả cấp III thì phải. Oách nhỉ :D

Nhìn hình thấy mọi người nhí và dễ sương quá, kể cả tui!!!


Họp lớp tại Hồ Dầu Tiếng

Nhìn hình này là nhớ tới cái thời học sinh - sinh viên, khỏe và hay chạy nhảy như ngựa. Lâu lâu lại tổ chức đi Núi Bà, đi Hồ Dầu Tiếng chơi,... Xách lỉnh kỉnh bánh mì, chả lụa, dưa leo, thùng nước đá, áo mưa,...

Nhớ mấy dịp cuối năm học đều tới nhà cô Ánh ăn liên hoan. (Năm lớp 10 thì tui bị té xe, ngồi 1 chỗ chờ ăn thôi, sướng.) Phân công rõ ràng: nữ đổ rau câu, nam làm yaourt; nữ nấu, nam rửa chén. Rùi dịp sau khi thi đại học, tới nhà cô mần 1 bữa hòanh tráng luôn. Dịp tiễn cô đi là nhớ nhất, mấy bạn nam nhậu xỉn rùi khóc như mưa luôn...
Nhớ những lần tổ chức ăn uống tại nhà Minh Trang, có 1 lần đổ bánh xèo nữa: nữ đổ bánh nam ăn, nam đổ bánh nữ ăn. Các bạn nam lớp mình khéo ghê đó :)
Nhớ dịp leo lên đỉnh Núi Bà khi tiễn bạn Mai Thy sang Mỹ. Nhớ tới già luôn. Vẫn còn sợ nhưng đầy hãnh diện nhỉ ;)

Nhớ dịp đi Hồ Dầu Tiếng ngắm nhật thực toàn phần (bạn Tuấn nhớ chính xác là ngày 24/10/1995), có nhiều "vụ án" xảy ra vào ngày này, ở đây và trên chiếc xe lôi, bạn Nam nhỉ ;)
P.S: dịp họp lớp này vẫn còn bạn Tiểu Ngọc






Họp lớp tại Bình Quới.

Hồi này hình như đã ra trường đi làm. Mặt mày sáng sủa hơn, vóc dáng tròn trịa hơn, quần áo bảnh bao hơn, có tiền đi hát karaoke nữa ;))

(Nhưng hình như không đủ tiền ăn Buffet mà vẫn đem bánh mì vô Bình Quới thì phải, thấy bọc nylông lỉnh kỉnh quá!!!)



P.S: bình thường ngồi 8 với bạn bè, nhớ nhiều kỷ niệm lắm mà giờ ngồi viết blog lại chẳng nhớ nổi. Mọi người kể lể vô phụ cho thêm rôm rả coi!!!

4 nhận xét:

  1. Sao Loan giữ được nhiều hình của lớp vậy, mà hình nào cũng có mặt tui :-))) mắc cỡ quá.
    Có vài tấm tui không nhớ là mình đã được chụp, chắc tại bon chen nhiều quá, nên không nhớ.

    Trả lờiXóa
  2. Còn nhiều hình khác nữa, bữa nào qua tui cho "ngắm", chỉ cần trả phí "ngắm" thôi :D

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi đó, có nhiều hình Loan up lên không biết là mình đi lúc nào phải ngồi lục lại bộ nhớ. Loan oi, còn hình nào thời xa xưa post lên cho bà con xem với, hihi.

    Trả lờiXóa
  4. Chào anh (chị), e là e gái của anh Tiểu Ngọc, cám ơn anh (chị) còn giữ và đăng nhưng hình ảnh của anh.Em thật sự rất vui và xúc động khi xem lại những hình ảnh đầy kỉ niệm này.Thân ái.

    Trả lờiXóa