25 thg 11, 2009

Cách đăng nhận xét trên Blogspot

Tình hình là blog của lớp chỉ có 1 mình tui độc diễn, mà chẳng biết có khán giả nào hông nữa :(
Chẳng biết có bạn nào vào tham quan hông!
Chẳng biết có bao nhiêu thành viên của lớp đã vào blog này!
Chẳng biết các bạn chán hay ủng hộ!
Chẳng biết cần phải làm gì để duy trì blog!
Chẳng biết có nên tiếp tục duy trì blog hông nữa!?!?!? :(
Theo phản ảnh của 1 vài bạn là do hệ thống nhận xét khó vào quá, còn 1 vài bạn khác thì hông thấy phản hồi gì!
Bữa nay post lên cách đăng một nhận xét, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc comment và blog của lớp sẽ nhộn nhịp hơn. Chứ cứ 1 mình tui 1 chợ thì tui đóng cửa chợ ngồi ăn 1 mình luôn :D
Cách dùng hộp comment để nhận xét

Nhấp vào chữ “Nhận xét” (cuối mỗi bài)
Gõ nội dung vào hộp “Đăng một nhận xét”
Nhận xét với tư cách: Để khi nó hiển thị, BBT biết ai đã để lại nhận xét và người khác click vào Tên sẽ dẫn đến blog của bạn (nếu có). Bạn chọn một trong các tuỳ chọn sau:
- Tên blog bạn (Google). Đây là mặc định (nếu blog bạn tạo trên nền Blogger). Click vào sẽ đến hồ sơ blog của người đã comment.
- Chọn một trong 4 nền blog khác mà Bạn đã tạo.
- Chọn OpenID (sẽ hiển thị đến trang blog của bạn)
- Điền địa chỉ blog bạn. Cửa sổ khác mở tiếp hỏi bạn: Dùng một lần hay luôn luôn khi comment. Nếu bạn chọn luôn luôn thì lần sau Bạn chỉ gõ ký tự đầu là mạng đã nhớ đưa ra gợi ý địa chỉ blog của bạn để nhấp chọn.
- Chọn Tên/URL: Gõ tên và địa chỉ blog bạn vào.Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống để cho chủ blog biết bạn là ai.
- Bạn có thể chọn ẩn danh để dấu tên.
Xem trước: Tuỳ, nếu Bạn là người cẩn thận cần xem lại nội dung Bạn đã gõ.
Đăng nhận xét
Lưu ý: Dạo này mạng cũng loạng choạng lắm, trước khi đăng nhận xét, bạn nên nháy chuột vào nội dung, bấm phím Ctrol + A rồi Ctrol + C nhằm copy nội dung - Đề phòng lỡ hệ thống comment trục trặc hoặc mạng rớt, ta có thể Ctrol + V dán làm lại nhận xét để khỏi mắc công! Còn BBT cũng không tiếc nuối vì không biết bạn đã ghé.

6 nhận xét:

  1. ĐTLong góp ý:

    Ok, vào blog này mình cũng cảm thấy tâm hồn vui trẻ lại được 10 tuổi ..hihi.. Vậy thì bọn mình cố gắng duy trì blog này nha các bạn. Mặc dù nội dung blog hiện giờ cũng được update tốt rồi nhưng hình nội dung nổi trội thì đa phần là thông tin về quá khứ thân thương, vui vẻ, sôi nổi, ... ngày nào; nên mình nghĩ NẾU CÓ THỂ thì các bạn post bài đưa thông tin về công việc, cuộc sống hiện tại, ... của mỗi bạn vào blog này để tất cả bọn mình đều có được thông tin của nhau, có thể chia sẻ buồn vui cùng "đồng bọn" nhe.

    Mình có ý kiến là admin xem xét xem có nên đưa một số mục "nhỏ to tâm sự" cho riêng chị em gái, cho riêng anh em trai, cho riêng các cháu bé vào blog ko nhé? ...hihi...

    Admin ơi? Mình nghĩ nên có một mục để mỗi bạn (hay mỗi 'gia đình nhí') thuộc 12A1 vào đây thì có thể tự add 'gia đình nhí mình' vào danh sách chung của lớp hén. Danh sách gồm một số thông tin cần thiết thôi là được (H&Tên, H&Tên vợ/chồng, H&Tên con, Đ.Thoại, E-mail, Đ/c liên lạc, Nơi công tác, ...)

    Thui, tui buồn ngủ wé rùi. Hôm khác ghé lại tiếp tục. Chúc "đồng bọn" luôn vui khỏe, công tác tốt nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Thanks BBT nhiều!!!
    Tui là một độc giả trung thành của Blog 12A1, nhưng tui lại không biết cách comment (do dốt, hihihi).
    Nhờ hướng dẫn của BBT, nên hôm nay tui comment "búa xua" cho thỏa lòng.

    Trả lờiXóa
  3. TranHan: Thiệt tình là có bookmark lại cái address này nhưng lúc trước khó post comment lắm. Xin hứa từ này thường xuyên vào hơn và comment nhiều hơn :)

    Trả lờiXóa
  4. Hi mọi người,
    Hôm nay mình vừa nhận được thông tin về blog 12a1 từ Hải Vân nên vội vàng tranh thủ vài phút lúc nhóc con ngủ để xem. Chà, cả 1 lớp 12a1 trên này mà mình ko biết. Vui ha. Hôm nọ họp lớp nhằm đúng lúc đi dạy nên tiếc ơi là tiếc. Mong là có dịp gặp lại bà con hen.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mọi người sức khoẻ, hạnh phúc !

    Trả lờiXóa