14 thg 9, 2010

Lan man

Dạo này bỏ quên blog. Lâu lâu cũng có dạo qua blog coi có ai còn nhớ blog không, nhưng do không có thông tin gì để post nên chẳng đăng nhập vào. Bữa nay đăng nhập mà hơi khựng vì username và password không còn “gõ không cần suy nghĩ” nữa :(
.
Lâu rùi không được gặp bạn bè rùi. Chẳng biết tin tức của mọi người ra sao.
.
Có lẽ vì hầu hết các thành viên trong lớp đã yên bề gia thất, một số thành viên còn độc thân thì lại chẳng có dấu hiệu rục rịch gì, nên cơ hội để gặp gỡ bạn bè dễ nhất là “tiệc cưới” thì lại chẳng xảy ra.
.
Lâu lâu có vài thành viên ham vui của lớp, có lẽ bất chợt nhìn thấy một cảnh gì đó, bất chợt gặp phải 1 chuyện gì đó, gợi nhớ tới ngày xưa, mà chạnh lòng nhớ tới lớp cũ, bạn cũ, gọi điện thoại cho bạn Loan, nhắc nhở sao lâu rùi lớp không tổ chức họp hành, gặp mặt gì cả. Thậm chí hôm trước bạn Đức Minh và bạn Duy Quang còn gầy sẵn 1 độ karaoke nhưng rùi lại bị hủy.
.
Thời gian cứ trôi…
.
Và lâu lắm rùi vẫn không tổ chức gặp mặt gì cả…
.
Nhớ mọi người ghê, mà hông biết có bạn nào nhớ tới tui hay nhớ lẫn nhau hông…
.
Bạn nào cảm thấy có chút nhớ nhung, có nhu cầu gặp gỡ thì vote 1 phiếu cho ban lãnh
đạo lớp có thêm nhiệt huyết tổ chức 1 buổi gặp gỡ nhen!!!
.
Tiện thể, mấy bạn góp 1 số ý kiến cho buổi gặp gỡ với nhen!!!
.
Chẳng hạn như cách tổ chức buổi họp lớp nên:
.
+ Đơn giản (hẹn hò đi ăn, karaoke,…);
+ Phải lên chương trình trước (gặp gỡ, tổ chức trò chơi, tặng quà,…);
+ Đi chơi xa (tổ chức 1 cuộc dã ngoại xa thành phố);
+ Ý kiến khác.
.
Và cuối cùng là admin xin lỗi các fan hâm mộ blog vì do admin ham chơi, do mạng internet của bên admin bị chập chờn, do admin làm biếng, do vân vân và vân vân… nên đã để blog bị đóng bụi. Sẽ cố gắng để tình trạng này ít xảy ra hơn :)

P.S: post vài tấm hình vừa chụp ở Bình Định cho thay đổi không khí và thêm phần lan man :D











.

10 nhận xét:

  1. Ôi,Bình Định đẹp vậy sao.
    Vậy mà mình bị lỡ dịp đi, huhuhuhhu

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh đẹp, người đẹp, máy ảnh chụp đẹp quá!

    Trả lờiXóa
  3. Giật mình khi nghe 2 từ "họp lớp". Cũng gần chục năm rùi tui ko đi họp lớp thì phải. Bận công việc, bận thi cử, buồn khi ox đi du học mấy năm... mãi rồi sinh ra lười khi phải đi ra ngoài sau giờ làm việc.... Riết rồi thành quen, chẳng biết từ khi nào tui thực sự trở thành "bà nội trợ kiểu mẫu". Đi làm, đi dạy rồi tất bật về nhà, đi chợ, cơm nước, dọn dẹp.... Giờ lấy chồng, có thêm cu nhóc... mình lại càng mong được trở về nhà sau giờ làm việc. Hôm nhận được tin báo họp lớp khi cô chủ nhiệm về cũng muốn đi lắm thì lại bận có tiết giảng.... tiếc ghê. Lâu lâu mới có dịp mà "lại bận nữa rồi" (theo đúng kiểu ox nói khi giục mình cho SV nghỉ để tham gia). Thỉnh thoảng cũng nhớ bạn bè cũ, nhưng chỉ có thể nhấc mobi gọi cho HVan để "tám" mà thôi(may mà còn lưu số bà này trong quyển danh bạ chứ ko sau mấy lần mất fone chắc cũng out luôn rồi). Nghĩ cũng lạ, ngày xưa đi học tui cũng thuộc diện "talkative" dữ lắm mà phải ko!??!! Chả hiểu, chắc phải nhờ "khoa học nghiên cứu" thôi....

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, bạn HP comment đầy tâm trạng ghê, nhưng dù gì thì cũng vô chủ đề chính.
    Còn bạn HV với bạn T thì lạc đề quá đi, lan man giống tui rùi :)

    Trả lờiXóa
  5. À, Bạn Giang chat với tui là "Tui cũng nhớ mọi người lắm" :)

    Trả lờiXóa
  6. Nhỏ Phương tâm trạng tội nghiệp ghê, suốt ngày lo lắng cho mấy miếng đất ở Thủ Đức, nhà Phú Mỹ Hưng rồi đất ở Q2 không ai ở. Nhiều cái lo quá nên không đi họp lớp,thôi hôm nào làm 1 tiệc thật lớn rủ bạn bè đến là được gặp tất cả mọi người, hehehe.

    Trả lờiXóa
  7. @HV, HP: cái vụ tiệc thật lớn ở nhà HP coi bộ hấp dẫn đó nhe. Sao chủ xị im re dzậy ta ;)

    Trả lờiXóa
  8. "Thay lời muốn nói":

    Bạn Minh Trang đề nghị là bữa nào lớp mình tổ chức đi chơi trong ngày như Cần Giờ chẳng hạn.

    Bạn Hoài Nam thì nhắn gửi là lâu quá không thấy ban lãnh đạo lớp kêu gọi họp lớp gì cả.

    P.S: bà con làm biếng comment trên blog, toàn gọi đt 8 với tui, nên tui phải thay lời muốn nói cho blog đỡ chán :D

    Trả lờiXóa
  9. trời, ai mà có con nhỏ như tui thì sẽ hiểu, thiếu ngủ, thiếu ăn.... thiếu đủ thứ.... hehehhe... Bởi vậy, nghe họp lớp tui cũng thèm lắm nhưng chịu.

    Trả lờiXóa
  10. Hoang Phuong vat va qua nhi !

    Trả lờiXóa