22 thg 6, 2010

Những biệt danh khó quên!!!

Biệt danh là một cách gọi thân thương dành cho người mà mình quý mến.
.
Biệt danh có thể là thể hiện 1 đặc điểm, 1 tính cách, hoặc gắn với tên của ba mẹ,… hoặc đơn giản chỉ là để nhắc tới 1 sự kiện bất ngờ vô tình xảy ra…
.
Những biệt danh ngộ nghĩnh và dễ thương mà các thành viên A1 dành cho nhau có lẽ đã khiến cho các thành viên trong lớp cảm thấy mình thật đặc biệt trong mắt các bạn, thầy cô, thật vui, thật hạnh phúc khi được quan tâm và thương yêu…
.
Cũng có lẽ nhờ những biệt danh này mà các thành viên A1 trở nên gần gũi, thân thiết với nhau hơn như những thành viên trong đại gia đình…
.
Và cũng có thể là nhờ những biệt danh này mà dù đã chia tay 14 năm rùi, không mấy khi gặp gỡ, họp mặt, nhưng chỉ cần nhắc đến tên và biệt danh của 1 người nào đó, là những thành viên còn lại của A1 không thể nào quên…
.
Khi có ý định post entry này, tui có hỏi 1 vài bạn, trong đó có bạn Quang -Lớp trưởng - bạn í không đồng ý với việc tui post biệt danh của mọi người lên, bạn í nói là phải trình lớp thông qua, thì mới được đăng (trình lớp là tới bốn mươi mấy cửa, biết chừng nào mới được thông qua). Nhưng tui nghĩ, những biệt danh này rất dễ thương, là một kỷ niệm đẹp thời học sinh, không có gì mà phải dấu, hén!!!
.
Tui chỉ biết & nhớ 1 vài biệt danh của lớp, mà hầu hết là biệt danh của các bạn nam, chẳng biết có chính xác hông nữa. Còn biệt danh của các bạn nữ thì mấy bạn í sợ nên dấu biến, để dành gọi riêng cho nhau nghe thôi hà.
.
Các bạn bổ sung thêm hen :D
.
Danh sách được sắp theo thứ tự ABC, hông phải theo thứ tự ưu tiên gì hết :D
.
1. Cao “bò”
2. Dũng “địa” --> chắc do bạn Dũng hồi đó hay xạo quá *_^
3. Đào “lựu đạn” --> mấy bạn nam làm bạn Đào chết danh luôn
4. Giang “6 Thưởng” --> tự dưng tui quên mất biệt danh của ox
5. Yên Hà “Este” --> nhờ phim "Người giàu cũng khóc"
6. Chế Hân “võ sĩ” --> tên này hay nè :)
7. Hoa “lỳ”, Hoa “ma nữ” --> tên này cũng hay, mà mỗi lần gọi là bạn Hoa quạu à :D
8. Khoa “mốc”
9. Long “ngò”
10. Minh “cầy”
11. Nam “tồ” --> tên này làm nhớ bạn Nam ngày xưa ghê
12. Nghĩa “6 Lễ”
13. Ngọc “Tiểu già”
14. Quỳnh Như “đại ca”
15. Phúc “bủm”
16. Anh Phương “chả lụa”
17. Hoàng Phương là Phương “cùi” --> mới cập nhật từ Hải Vân:D
18. Quang “lãi” --> bạn Q chê tên xấu, nhưng tui thấy tên dễ thương mà ;)
19. Tân “đầu bò”
20. Thạch “Su mát”
21. Thoa “vịt xiêm”
22. Minh Trang “bếp trưởng”
23. Trí “ruồi” hoặc “Cậu”
24. Tuấn “8 Chi”
.
.
P.S: hông biết biệt danh của tui là gì, bà con biết chỉ dùm :D
...

5 nhận xét:

  1. hahaa .... sao chẳng có cái tên nào nghe đẹp đẹp và dịu dàng vậy ta? Những bí danh nghe không thể không hihihi :D

    Trả lờiXóa
  2. Ai có biệt danh thì mau thành thật khai báo đi. Để BBT khỏi phải "truy lùng". Biệt danh của mình là gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Hehe, bổ sung cho "Bí thư" Loan vài biệt danh còn nhớ:
    Bích Hoàng " mít ướt" nói nhỏ thôi để nhỏ này mà biết tui nói nó oánh chết đấy,hehe.
    Ngọc Hạnh "vi khuẩn"
    Hưng "khè"
    Khi nào nhớ thêm sẽ bổ sung sau.

    Trả lờiXóa
  4. Tui bổ sung thêm nha:
    Hải Phượng: Phượng Sài Gòn (Tên nhân vật trog film gì đó mà tui ko bít).
    @HV: thanks mày nha, lâu quá mới có người gọi đúng nickname của tao....hehhehe.... học trò tao mà nghe chắc là ..hichic...

    Trả lờiXóa
  5. @Hoàng Phương: lỡ học trò mà biết thì nói hồi nhỏ cô "cùi" vậy đó, nhưng nhờ siêng năng mà mới có được như ngày nay, mấy đứa cố gắng nhen;)

    Trả lờiXóa