10 thg 3, 2010

Ảnh đẹp - ảnh độc

Tối qua bạn Tân, bạn Trang, bạn Tuyền, bạn Loan hẹn hò với nhau đột xuất, nhâm nhi trò chuyện từ quán ăn tới quán cafe, tới khi con bạn Tân gọi điện thoại hối ba về thì chợ mới giải tán đựơc :P

Lý do là tui đang bái bạn Tân làm thầy dạy lái xe. Bạn nào muốn có bằng lái để lấy le giống tui thì liên hệ bạn Tân nhen! :D


Nhờ gặp bạn Trang nên được bạn Trang share cho mấy tấm hình này, hơi bị đẹp nhen!!!





Hoa "mơ làm cô dâu"
Cô dâu này xinh như hoa nhỉ *_^


Bạn Hoa và bạn Hữu Phương tình củm quá ;)


2 bạn nữ A1 xinh tươi quá


Con gái của Liên Hương thấy bó hoa cưới đẹp quá nên cũng đang mơ làm cô dâu


Cận cảnh bó hoa cưới của bạn Chế Hân do bạn Minh Trang lớp mình design,
bạn Trang vẫn khéo tay như ngày nào :x




6 nhận xét:

  1. Lâu ngày gặp bạn cũ có nhiều chuyện để nói với nhau, nhất là khi nói về những kỷ niệm thời học sinh, nói hoài không thấy chán. Gần 15 năm rồi còn gì. Nhớ từng người bạn, từng thầy cô, người còn người mất,...
    Năm mới, chúc các bạn luôn vui vẻ, thành công.
    Chúc cô giáo chủ nhiệm lớp 12A1 của chúng ta luôn trẻ đẹp, nhiều sức khỏe, hy vọng sẽ được gặp lại cô trong thời gian gần nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Tuyền có nhớ tui không? Thi thoảng nghe các bạn gặp nhau hoặc lấy vợ lấy chồng nhưng không có nhớ tui :( Buồn ghê hixhix

    Trả lờiXóa
  3. TranHan: Tuyền có nhớ tui không? Thi thoảng nghe các bạn gặp nhau hoặc lấy vợ, lấy chồng nhưng không có nhớ tui :( Buồn ghê hixhix

    Trả lờiXóa
  4. Làm sao có thể quên bạn Trần Hân được. Lâu quá không gặp, nhớ liên hệ Bí thư để post thông tin và hình ảnh mới nhất của Hân để mọi người "chiêm ngưỡng" với.
    Ah, hôm trước mấy bạn có nhắc đến Mai Thy. Hân còn liên lạc với Mai Thy không?

    Trả lờiXóa
  5. Tran Han dung buon. Moi nguoi cung dau co nho toi tui dau.
    Chao cac ban,
    Cho minh tham gia voi

    Trả lờiXóa
  6. TranHan: thương Tuyền ghê nơi hehehe lâu quá mới vô. Hôm trước Minh Trang điện thoại, vui ơi là vui ... :P Tình hình của Hân thì không có gì mới hết áh :( Khi nào có sẽ báo cho mọi người.
    Àh, Mai Thy thì cũng lâu rùi H chưa liên lạc (khoảng 4 tháng hihi). Lần Thy về gần đây nhất cũng đã 3 năm. Hôm trước Tết Thy có phone cho Hân, tình hình là đã có 1 công chúa Vivian (k biết tên chính xác không?). Ox Thy thì chuẩn bị vào police, Thy thì đang làm tạm thời cho công ty nào đó. Và từ dạo có baby thì thời gian dành cho Hân cũng giảm mất luôn hixhixhix

    Trả lờiXóa